Saturday, March 31, 2018

Sinh nhật (Birthday)


Sinh nhật (Birthday) là kỷ niệm ngày sinh của một người. Sinh nhật thường được tổ chức ở nhiều quốc gia, thường với quà tặng, tiệc tùng và lời chúc.
Sinh nhật là một trong những dịp đặc biệt nhất của mỗi người trong năm, ai cũng mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm, động viên, chúc tụng.
Còn bạn? Bạn sẽ trả lời như thế nào nếu bỗng dưng có người hỏi “bạn hiểu thế nào về ngày sinh nhật?”. Chắc chắn trong bạn một thoáng ngạc nhiên sẽ lướt qua và có thể bạn còn cho đó là một câu hỏi không đâu!
Bởi lẽ mặc định trong suy nghĩ của tôi – bạn, cũng như của tất cả mọi người, với những bữa tiệc sinh nhật nhỏ trong không khí vui nhộn của bạn bè, lòng tôi luôn tràn ngập một nỗi nhớ thương cha mẹ da diết. Ước muốn làm được điều gì đó để đền đáp đã giúp tôi chợt nhận ra rằng ngày sinh nhật không chỉ là dịp dành riêng cho mình.
Mẹ mới chính là người xứng đáng được nhận những lời chúc bằng tình cảm yêu thương thực sự từ chúng ta trong ngày sinh nhật của chính chúng ta. Ngày mẹ ban cho ta cuộc sống cũng là những giờ khắc mà mẹ phải trải qua vô vàn đau đớn, mệt nhọc để vượt cạn đưa ta đến với thế giới này. Có những người mẹ đã phải đánh đổi cả nhân mạng của mình để nhường lại cho con cuộc sống tươi đẹp.
Ảnh Sinh nhật bạn tôi: Nguyễn Anh Tuấn
 
 
 
 

Photographer Tây Nam

No comments:

Post a Comment